0 - 120,000 đ        

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp và sang trọng ?

Phong cách hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích vì nét đẹp thẩm mỹ, công năng và tiết kiệm chi phí. Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại của Alpha mang hơi thở của thời đại, sự trẻ trung và năng động trong không gian sống.

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 của chúng tôi mang theo nét đẹp hiện đại, tinh tế và trẻ trung. Khác với nhà ở cổ điển, căn hộ hiện đại này không quá chú trọng vào những chi tiết trang trí hay kiến trúc nội thất. Những chi tiết và đường nét trong không gian nội thất khá đơn giản nhưng lại mang đến sự tinh tế độc đáo cho không gia sống.

Bài liên quan: Thiết kế nội thất căn hộ 60m2 như thế nào ?​

Thiết kế đơn giản tinh tế

Sự đơn giản là yếu tố được nhấn mạnh trong thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của chúng tôi. Những chi tiết trang trí nội thất khá đơn giản, kiến trúc sư không sử dụng những chi tiết thiết kế quá phức tạp, rối rắm. Thay vào đó, chung tôi sử dụng những đường thẳng và mặt phẳng đơn giản để trang trí không gian.

Những bức tường gần như không có chi tiết trang trí. Để tô điểm cho bức tường, chúng tôi sử dụng những khung tranh, gương treo tường và kệ treo để tạo nên những bức tường đẹp, tinh tế và tiện dụng. Những vật dụng được bố trí một cách hài hòa về kích thước, hình dáng, màu sắc và chất liệu mang đến những bức tường đẹp và tinh tế.

Nhấn mạnh vào công năng sử dụng

Thiết kế căn hộ 70m2 nhấn mạnh vào công năng sử dụng nhằm mang đến cho gia chủ và gia đình một không gian sống tiện nghi và sang trọng.

Công năng sử dụng của không gian được đáp ứng. Những yếu tố như ánh sáng, màu sắc, nội thất, kiến trúc và chi tiết trang trí đều được bố trí một cách khoa học nhằm mang đến một không gian hài hòa. Màu sắc trung tính được lựa chọn làm màu chủ đạo, khiến cho con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu và trở thành nền để khiến những món đồ nội thất trở nên nổi bật hơn. Ánh sáng được bố trí tùy vài không gian chức năng, phòng khách có nhu cầu ánh sáng nhiều, phòng tắm và phòng ngủ có nhu cầu ánh sáng ít.

Công năng sử dụng của vật dụng nội thất cũng được đảm bảo. Những món đồ nội thất cao cấp được lựa chọn và sử dụng trong không gian sống, khiến căn phòng trở nên tiện nghi hơn và đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

Những điều trên đã mang đến cho mẫu thiết kế chung cư 70m2 của chúng tôi sự tiện nghi và tinh tế đáp ứng những yêu cầu của gia chủ.

Tham khảo: https://sites.google.com/site/thietkecanho60m2/cong-ty-thiet-ke-noi-that-biet-thu-o-quan-2-tot-nhat
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm